Sponsored


CHƯƠNG TRÌNH THỊNH VƯỢNG

Những thay đổi lớn đang diễn ra. Hãy cảnh giác và chú ý đến cuộc gọi báo thức cuối cùng vì những diễn biến mới nhất sẽ chỉ được công bố khi chúng đến.

Sau hơn 50 năm tồn tại của hệ thống tài chính dựa trên nợ hiện tại, nó sẽ sớm không còn hoạt động hiệu quả nữa. Hệ thống trao đổi QFS được lưu trữ lượng tử sẽ trực tuyến. Công chúng được thông báo khi nó xảy ra ở đây và bây giờ. Việc triển khai GESARA / NESARA trên toàn thế giới là một vấn đề tất nhiên.

GESARA là viết tắt của Đạo luật cải cách và an ninh kinh tế toàn cầu được ký kết bởi tất cả 209 quốc gia có chủ quyền trên thế giới và là luật cải cách sáng tạo nhất cho hành tinh trái đất.

Tổng thống Donald Trump của Iowa xem video trên Rumble thông báo về việc ra mắt NESARA/GESARA.

Các ngân hàng tham nhũng, sàn giao dịch chứng khoán và tất cả các tập đoàn tham nhũng cũ thuộc "Deep State" có trụ sở chính tại Vatican bị phá sản cùng với tất cả những người theo chủ nghĩa satan Luciferian.

Những thay đổi này cho phép công dân từ 21 tuổi trở lên thanh toán 100.000 đô la mỗi tháng trong 11 năm, với tổng số tiền là 13,2 triệu đô la trong TÀI KHOẢN QFS dựa trên vệ tinh mới.

Số tiền bị đánh cắp của những khoản tiền này lên tới BỐN DEZILLIONS (1 với 50 số không).

Công dân sinh ra ở Mỹ hoặc EU sẽ nhận được tiền như sau:

nhóm không. 1 từ 60 tuổi trở lên,
nhóm không. 2 từ 40 đến 60 năm,
nhóm không. 3 từ 21 đến 40 tuổi.


Hiến chương TRB của Tổng thống Trump
Những người từ các quốc gia khác đã trở thành công dân hợp pháp có thể nhận tiền của họ ở đây với giấy khai sinh, bằng lái xe và bằng chứng về việc làm.

Những người khác phải trở về nước của họ, cung cấp bằng chứng về việc họ sinh ra ở đó và nhận các khoản thanh toán hào phóng trên toàn thế giới.

Mục tiêu NÀY là chuyển khối tài sản khổng lồ cho người nghèo và tầng lớp trung lưu, đồng thời tước đoạt nó khỏi tay những người giàu là loài bò sát độc ác cùng với tay sai, những kẻ uống máu và kẻ lừa đảo, bao gồm cả cựu tổng thống và giới tinh hoa của công ty.

An sinh xã hội được nâng lên mức cao hơn, đạt $/€5.000 mỗi tháng bằng cách tăng gấp đôi hoặc gấp ba số tiền tùy thuộc vào số tiền hiện tại nhận được.
💫✨💫✨💫✨💫 CHƯƠNG TRÌNH THỊNH VƯỢNG Những thay đổi lớn đang diễn ra. Hãy cảnh giác và chú ý đến cuộc gọi báo thức cuối cùng vì những diễn biến mới nhất sẽ chỉ được công bố khi chúng đến. Sau hơn 50 năm tồn tại của hệ thống tài chính dựa trên nợ hiện tại, nó sẽ sớm không còn hoạt động hiệu quả nữa. Hệ thống trao đổi QFS được lưu trữ lượng tử sẽ trực tuyến. Công chúng được thông báo khi nó xảy ra ở đây và bây giờ. Việc triển khai GESARA / NESARA trên toàn thế giới là một vấn đề tất nhiên. GESARA là viết tắt của Đạo luật cải cách và an ninh kinh tế toàn cầu được ký kết bởi tất cả 209 quốc gia có chủ quyền trên thế giới và là luật cải cách sáng tạo nhất cho hành tinh trái đất. Tổng thống Donald Trump của Iowa xem video trên Rumble thông báo về việc ra mắt NESARA/GESARA. Các ngân hàng tham nhũng, sàn giao dịch chứng khoán và tất cả các tập đoàn tham nhũng cũ thuộc "Deep State" có trụ sở chính tại Vatican bị phá sản cùng với tất cả những người theo chủ nghĩa satan Luciferian. Những thay đổi này cho phép công dân từ 21 tuổi trở lên thanh toán 100.000 đô la mỗi tháng trong 11 năm, với tổng số tiền là 13,2 triệu đô la trong TÀI KHOẢN QFS dựa trên vệ tinh mới. Số tiền bị đánh cắp của những khoản tiền này lên tới BỐN DEZILLIONS (1 với 50 số không). Công dân sinh ra ở Mỹ hoặc EU sẽ nhận được tiền như sau: nhóm không. 1 từ 60 tuổi trở lên, nhóm không. 2 từ 40 đến 60 năm, nhóm không. 3 từ 21 đến 40 tuổi. Hiến chương TRB của Tổng thống Trump Những người từ các quốc gia khác đã trở thành công dân hợp pháp có thể nhận tiền của họ ở đây với giấy khai sinh, bằng lái xe và bằng chứng về việc làm. Những người khác phải trở về nước của họ, cung cấp bằng chứng về việc họ sinh ra ở đó và nhận các khoản thanh toán hào phóng trên toàn thế giới. Mục tiêu NÀY là chuyển khối tài sản khổng lồ cho người nghèo và tầng lớp trung lưu, đồng thời tước đoạt nó khỏi tay những người giàu là loài bò sát độc ác cùng với tay sai, những kẻ uống máu và kẻ lừa đảo, bao gồm cả cựu tổng thống và giới tinh hoa của công ty. An sinh xã hội được nâng lên mức cao hơn, đạt $/€5.000 mỗi tháng bằng cách tăng gấp đôi hoặc gấp ba số tiền tùy thuộc vào số tiền hiện tại nhận được.
Like
Yay
Wow
9
2 Comments 0 Shares 1011 Views 46 0 Reviews